Forum Đã Chuyển Tên Miền

Truy Cập 4rHackGame.123.st để hack game!

http://4rhackgame.123.st

Share | 
 

 [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
[HGO] Admin
Administrator
Administrator
avatar

Tổng số bài gửi : 112
Points : 20004209
Điểm danh vọng : 568
Gia nhập : 14/02/2013
Đến từ : Quy Nhơn

Tài sản
Vật phẩm:                                                                      

Bài gửiTiêu đề: [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++    Sun Mar 17, 2013 5:57 pm

Tình hình là admin sắp ra hack cf bản quyền của HackGameOnline nên post lên đây. Ai giỏi C++ thì trợ giúp ad cái nha
Code :

Code:
#include


#define grenades ((i==6)||(i==7)||(i==8)||(i==64)||(i==100)||(i==12 6)||(i==135)||(i==209)||(i==210)||(i==240)||(i==26 3)||(i==272)||(i==338)||(i==382)||(i==383)||(i==38 4))
#define Knifes ((i==5)||(i==35)||(i==74)||(i==132)||(i==239)||(i= =372)||(i==381))
#define Mutant ((i==120)||(i==176)||(i==177)||(i==178)||(i==182)| |(i==195)||(i==196)||(i==197)||(i==198)||(i==199)| |(i==223)||(i==224)||(i==225)||(i==226)||(i==227)| |(i==228)||(i==270)||(i==271)||(i==302)||(i==303)| |(i==304)||(i==305)||(i==306)||(i==307))

#define WeaponMgr    0x?
//#define LTClient    0x?

#define NoDelay    0x?
#define ShotsPerAmmo   0x?
#define WeaponDamage   0x?
#define FallDmg    0x?
#define NoReload    0x?

DWORD WINAPI Hacks(LPVOID)
{
bool Hacks = false;
while(1)
{
__asm pushad;
DWORD CShell = (DWORD)GetModuleHandleA("CShell.dll");

if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD1)&1)   Hacks = !Hacks;
if(GetAsyncKeyState(VK_F5)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + WeaponDamage) = 99999.0f;
if(grenades)*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell +WeaponMgr))+(4*i))) + WeaponDamage) = 0.0f;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F6)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
if(Mutant || Knifes)
continue;

*(int*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+( 4*i))) + ShotsPerAmmo) = 5;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F7)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoReload) = 100;
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F8)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}

if(Hacks)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
//    *(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
//}
__asm popad;
}
}


bool IsGameReadyForHook()
{
if(GetModuleHandleA("CShell.dll") != NULL
&& GetModuleHandleA("ClientFx.fxd") != NULL)
return true;
return false;
}

DWORD WINAPI Wait(LPVOID)
{
while(!IsGameReadyForHook())
Sleep(100);
CreateThread(NULL, NULL, (LPTHREAD_START_ROUTINE)Hacks, NULL, NULL, NULL);
return 0;
}

BOOL WINAPI DllMain ( HMODULE hDll, DWORD dwReason, LPVOID lpReserved )
{
DisableThreadLibraryCalls(hDll);
if ( dwReason == DLL_PROCESS_ATTACH )
{
MessageBoxA(0, "Made by 100xbryan ", "Have Fun", 0);
CreateThread(0,0,(LPTHREAD_START_ROUTINE)Wait,0,0, 0);
// system("start http://hackgameonline.123.st ");
}
return true;
}




CAi này nữa nè!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Code:
NO FALL DMG
Code:

if(NoFall==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA69104);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x4) = 0.0f;

}
}
}
SEE GHOST
Code:

if(SeeGhost==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA02398);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x88) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x8C) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x90) = 300.0f;
}
}
}

SHOOT THROUGH WALLS
Code:

if(ShootThroughWalls==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA6910C);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4E8) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4EC) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4F0) = 1;
}
}
}
NO WEAPON WEIGHT/MINI SPEED
Code:

if(NoWeight)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + MiniSpeed) = -0.14f;
}
}
}
WEAPON RANGE
Code:

if(Range)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + WepRange) = 20000;
}
}
}
NO RELOAD
Code:

if(NoReload)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + Reload) = 100;
}
}
}
NO CHANGE DELAY
Code:

if(NoChange)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
NO NADE DMG
Code:

if(NoNade)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL && (grenades))
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + AmmoDmg) = 0.0f;
}
}
}

Nếu thàng công nhơ thanks nhe !


.::ĐỈNH CAO HACK VIỆT::.
Welcome Khách viếng thăm to Forum HackGameOnline.Forumvi.Com [You must be registered and logged in to see this image.]
Chơi Game Là 9! Hack Game Là 10! [You must be registered and logged in to see this image.]
Uy tín và Chất Lượng [You must be registered and logged in to see this image.]
Yahoo : [You must be registered and logged in to see this link.]
SĐT 01676782563
[You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://hackgameonline.123.st
 
[HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online :: Lập trình :: Visual C++-
Chuyển đến