Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online
hò hét Chào mừng bạn đến với HackGameOnline.Forumvi.Com!
Hãy đăng ký làm thành viên để sử dụng các tính năng đặc biệt ngay bạn nhé !
Đưa forum lên tới đỉnh của tầm cao mới !vui quá!!!

Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online

Sân chơi dành cho dân Hack
 
Trang ChínhGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
VDK Vip Hack Trả lờiVDK Vip Hack - 139 Trả lời
Hack Khiêu Chiên Bão Táp Free! Trả lờiHack Khiêu Chiên Bão Táp Free! - 126 Trả lời
Hướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed Trả lờiHướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed - 122 Trả lời
VDK HACK Lite Trả lờiVDK HACK Lite - 119 Trả lời
Hướng dẫn Bug lever Đột Kích - Ảo.. Trả lờiHướng dẫn Bug lever Đột Kích - Ảo.. - 44 Trả lời
Hack Plugin Max Combo Dance Free! Trả lờiHack Plugin Max Combo Dance Free! - 39 Trả lời
Hack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố Trả lờiHack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố - 36 Trả lời
Auto Boom Post 2 SC Trả lờiAuto Boom Post 2 SC - 35 Trả lời
Auto Boom Win 4sc By VinaSpeed.Tk Trả lờiAuto Boom Win 4sc By VinaSpeed.Tk - 33 Trả lời
Hack Trọn bộ Plants vs.Zombies Trả lờiHack Trọn bộ Plants vs.Zombies - 26 Trả lời
Tổng hợp Hack Zing Speed Hot Nhất 2013 lượt xemTổng hợp Hack Zing Speed Hot Nhất 2013 - 11138 Xem
Hướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed lượt xemHướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed - 10505 Xem
Trainer Hack ZP V.108 mới cập nhật lượt xemTrainer Hack ZP V.108 mới cập nhật - 10156 Xem
Hack Boom Bất tử - Nổ Boom Nhanh - Đi Xuyên Tường sắp update lượt xemHack Boom Bất tử - Nổ Boom Nhanh - Đi Xuyên Tường sắp update - 10031 Xem
Hack coupon zing speed hack chạy nhanh hack khu giải trí zingspeed mới nhất 2013 lượt xemHack coupon zing speed hack chạy nhanh hack khu giải trí zingspeed mới nhất 2013 - 9859 Xem
[Thông báo] Hack ZingSpeed VIP độc quyền By HackGameOnline.Forumvi.Com lượt xem[Thông báo] Hack ZingSpeed VIP độc quyền By HackGameOnline.Forumvi.Com - 8014 Xem
Bán Phần Mềm Edit Hack + Mã Key Hack + Hack Zing Speed V.108 lượt xemBán Phần Mềm Edit Hack + Mã Key Hack + Hack Zing Speed V.108 - 7883 Xem
Hack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố lượt xemHack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố - 7578 Xem
Update hack speed không giật Vesion 2 ( Giảm tốc độ + hack max điểm Zing Dance ) lượt xemUpdate hack speed không giật Vesion 2 ( Giảm tốc độ + hack max điểm Zing Dance ) - 7437 Xem
Cần bán acc Boom + ZingSpeed Siêu Víp lượt xemCần bán acc Boom + ZingSpeed Siêu Víp - 7295 Xem

Share | 
 

 [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++

Go down 
Tác giảThông điệp
[HGO] Admin
Administrator
Administrator
avatar

Tổng số bài gửi : 112
Points : 20004388
Điểm danh vọng : 568
Gia nhập : 14/02/2013
Đến từ : Quy Nhơn

Tài sản
Vật phẩm:                                                                      

Bài gửiTiêu đề: [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++    Sun Mar 17, 2013 5:57 pm

Tình hình là admin sắp ra hack cf bản quyền của HackGameOnline nên post lên đây. Ai giỏi C++ thì trợ giúp ad cái nha
Code :

Code:
#include


#define grenades ((i==6)||(i==7)||(i==8)||(i==64)||(i==100)||(i==12 6)||(i==135)||(i==209)||(i==210)||(i==240)||(i==26 3)||(i==272)||(i==338)||(i==382)||(i==383)||(i==38 4))
#define Knifes ((i==5)||(i==35)||(i==74)||(i==132)||(i==239)||(i= =372)||(i==381))
#define Mutant ((i==120)||(i==176)||(i==177)||(i==178)||(i==182)| |(i==195)||(i==196)||(i==197)||(i==198)||(i==199)| |(i==223)||(i==224)||(i==225)||(i==226)||(i==227)| |(i==228)||(i==270)||(i==271)||(i==302)||(i==303)| |(i==304)||(i==305)||(i==306)||(i==307))

#define WeaponMgr    0x?
//#define LTClient    0x?

#define NoDelay    0x?
#define ShotsPerAmmo   0x?
#define WeaponDamage   0x?
#define FallDmg    0x?
#define NoReload    0x?

DWORD WINAPI Hacks(LPVOID)
{
bool Hacks = false;
while(1)
{
__asm pushad;
DWORD CShell = (DWORD)GetModuleHandleA("CShell.dll");

if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD1)&1)   Hacks = !Hacks;
if(GetAsyncKeyState(VK_F5)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + WeaponDamage) = 99999.0f;
if(grenades)*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell +WeaponMgr))+(4*i))) + WeaponDamage) = 0.0f;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F6)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
if(Mutant || Knifes)
continue;

*(int*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+( 4*i))) + ShotsPerAmmo) = 5;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F7)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoReload) = 100;
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F8)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}

if(Hacks)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
//    *(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
//}
__asm popad;
}
}


bool IsGameReadyForHook()
{
if(GetModuleHandleA("CShell.dll") != NULL
&& GetModuleHandleA("ClientFx.fxd") != NULL)
return true;
return false;
}

DWORD WINAPI Wait(LPVOID)
{
while(!IsGameReadyForHook())
Sleep(100);
CreateThread(NULL, NULL, (LPTHREAD_START_ROUTINE)Hacks, NULL, NULL, NULL);
return 0;
}

BOOL WINAPI DllMain ( HMODULE hDll, DWORD dwReason, LPVOID lpReserved )
{
DisableThreadLibraryCalls(hDll);
if ( dwReason == DLL_PROCESS_ATTACH )
{
MessageBoxA(0, "Made by 100xbryan ", "Have Fun", 0);
CreateThread(0,0,(LPTHREAD_START_ROUTINE)Wait,0,0, 0);
// system("start http://hackgameonline.123.st ");
}
return true;
}




CAi này nữa nè!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Code:
NO FALL DMG
Code:

if(NoFall==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA69104);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x4) = 0.0f;

}
}
}
SEE GHOST
Code:

if(SeeGhost==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA02398);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x88) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x8C) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x90) = 300.0f;
}
}
}

SHOOT THROUGH WALLS
Code:

if(ShootThroughWalls==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA6910C);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4E8) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4EC) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4F0) = 1;
}
}
}
NO WEAPON WEIGHT/MINI SPEED
Code:

if(NoWeight)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + MiniSpeed) = -0.14f;
}
}
}
WEAPON RANGE
Code:

if(Range)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + WepRange) = 20000;
}
}
}
NO RELOAD
Code:

if(NoReload)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + Reload) = 100;
}
}
}
NO CHANGE DELAY
Code:

if(NoChange)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
NO NADE DMG
Code:

if(NoNade)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL && (grenades))
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + AmmoDmg) = 0.0f;
}
}
}

Nếu thàng công nhơ thanks nhe !


.::ĐỈNH CAO HACK VIỆT::.
Welcome Khách viếng thăm to Forum HackGameOnline.Forumvi.Com [You must be registered and logged in to see this image.]
Chơi Game Là 9! Hack Game Là 10! [You must be registered and logged in to see this image.]
Uy tín và Chất Lượng [You must be registered and logged in to see this image.]
Yahoo : [You must be registered and logged in to see this link.]
SĐT 01676782563
[You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://hackgameonline.123.st
 
[HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online :: Lập trình :: Visual C++-
Chuyển đến