Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online
hò hét Chào mừng bạn đến với HackGameOnline.Forumvi.Com!
Hãy đăng ký làm thành viên để sử dụng các tính năng đặc biệt ngay bạn nhé !
Đưa forum lên tới đỉnh của tầm cao mới !vui quá!!!
Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online
hò hét Chào mừng bạn đến với HackGameOnline.Forumvi.Com!
Hãy đăng ký làm thành viên để sử dụng các tính năng đặc biệt ngay bạn nhé !
Đưa forum lên tới đỉnh của tầm cao mới !vui quá!!!
Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online

Sân chơi dành cho dân Hack
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
VDK Vip Hack Trả lờiVDK Vip Hack - 139 Trả lời
Hack Khiêu Chiên Bão Táp Free! Trả lờiHack Khiêu Chiên Bão Táp Free! - 126 Trả lời
Hướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed Trả lờiHướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed - 122 Trả lời
VDK HACK Lite Trả lờiVDK HACK Lite - 119 Trả lời
Hướng dẫn Bug lever Đột Kích - Ảo.. Trả lờiHướng dẫn Bug lever Đột Kích - Ảo.. - 44 Trả lời
Hack Plugin Max Combo Dance Free! Trả lờiHack Plugin Max Combo Dance Free! - 39 Trả lời
Hack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố Trả lờiHack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố - 36 Trả lời
Auto Boom Post 2 SC Trả lờiAuto Boom Post 2 SC - 35 Trả lời
Auto Boom Win 4sc By VinaSpeed.Tk Trả lờiAuto Boom Win 4sc By VinaSpeed.Tk - 33 Trả lời
Hack Trọn bộ Plants vs.Zombies Trả lờiHack Trọn bộ Plants vs.Zombies - 26 Trả lời
Tổng hợp Hack Zing Speed Hot Nhất 2013 lượt xemTổng hợp Hack Zing Speed Hot Nhất 2013 - 11213 Xem
Hướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed lượt xemHướng Dẫn Bug Xe S Zing Speed - 10758 Xem
Trainer Hack ZP V.108 mới cập nhật lượt xemTrainer Hack ZP V.108 mới cập nhật - 10230 Xem
Hack Boom Bất tử - Nổ Boom Nhanh - Đi Xuyên Tường sắp update lượt xemHack Boom Bất tử - Nổ Boom Nhanh - Đi Xuyên Tường sắp update - 10112 Xem
Hack coupon zing speed hack chạy nhanh hack khu giải trí zingspeed mới nhất 2013 lượt xemHack coupon zing speed hack chạy nhanh hack khu giải trí zingspeed mới nhất 2013 - 10064 Xem
[Thông báo] Hack ZingSpeed VIP độc quyền By HackGameOnline.Forumvi.Com lượt xem[Thông báo] Hack ZingSpeed VIP độc quyền By HackGameOnline.Forumvi.Com - 8823 Xem
Bán Phần Mềm Edit Hack + Mã Key Hack + Hack Zing Speed V.108 lượt xemBán Phần Mềm Edit Hack + Mã Key Hack + Hack Zing Speed V.108 - 8132 Xem
Hack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố lượt xemHack GTA Vice City - Bạo loạn đường phố - 8112 Xem
Hack Khiêu Chiên Bão Táp Free! lượt xemHack Khiêu Chiên Bão Táp Free! - 8069 Xem
Update hack speed không giật Vesion 2 ( Giảm tốc độ + hack max điểm Zing Dance ) lượt xemUpdate hack speed không giật Vesion 2 ( Giảm tốc độ + hack max điểm Zing Dance ) - 7656 Xem

 

 [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++

Go down 
Tác giảThông điệp
[HGO] Admin
Administrator
Administrator
[HGO] Admin


Tổng số bài gửi : 112
Points : 20006767
Điểm danh vọng : 568
Gia nhập : 14/02/2013
Đến từ : Quy Nhơn

Tài sản
Vật phẩm:                                                                      

[HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++  Empty
Bài gửiTiêu đề: [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++    [HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++  I_icon_minitimeSun Mar 17, 2013 5:57 pm

Tình hình là admin sắp ra hack cf bản quyền của HackGameOnline nên post lên đây. Ai giỏi C++ thì trợ giúp ad cái nha
Code :

Code:
#include


#define grenades ((i==6)||(i==7)||(i==8)||(i==64)||(i==100)||(i==12 6)||(i==135)||(i==209)||(i==210)||(i==240)||(i==26 3)||(i==272)||(i==338)||(i==382)||(i==383)||(i==38 4))
#define Knifes ((i==5)||(i==35)||(i==74)||(i==132)||(i==239)||(i= =372)||(i==381))
#define Mutant ((i==120)||(i==176)||(i==177)||(i==178)||(i==182)| |(i==195)||(i==196)||(i==197)||(i==198)||(i==199)| |(i==223)||(i==224)||(i==225)||(i==226)||(i==227)| |(i==228)||(i==270)||(i==271)||(i==302)||(i==303)| |(i==304)||(i==305)||(i==306)||(i==307))

#define WeaponMgr    0x?
//#define LTClient    0x?

#define NoDelay    0x?
#define ShotsPerAmmo   0x?
#define WeaponDamage   0x?
#define FallDmg    0x?
#define NoReload    0x?

DWORD WINAPI Hacks(LPVOID)
{
bool Hacks = false;
while(1)
{
__asm pushad;
DWORD CShell = (DWORD)GetModuleHandleA("CShell.dll");

if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD1)&1)   Hacks = !Hacks;
if(GetAsyncKeyState(VK_F5)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + WeaponDamage) = 99999.0f;
if(grenades)*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell +WeaponMgr))+(4*i))) + WeaponDamage) = 0.0f;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F6)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
if(Mutant || Knifes)
continue;

*(int*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+( 4*i))) + ShotsPerAmmo) = 5;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F7)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoReload) = 100;
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_F8)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(int*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}
if(GetAsyncKeyState(VK_NUMPAD2)&1)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x207C) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2080) = 0;
*(float*)((*(DWORD*)(CShell+0xA24454))+0x2084) = 0;
}
}
}
}

if(Hacks)
{   
DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponMgr);
if (pWeaponMgr)
{
for(int i=0; i<445; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
{
//    *(float*)((*(DWORD*)(CShell+FallDmg))+0x04) = 0;
}
}
}
}
//}
__asm popad;
}
}


bool IsGameReadyForHook()
{
if(GetModuleHandleA("CShell.dll") != NULL
&& GetModuleHandleA("ClientFx.fxd") != NULL)
return true;
return false;
}

DWORD WINAPI Wait(LPVOID)
{
while(!IsGameReadyForHook())
Sleep(100);
CreateThread(NULL, NULL, (LPTHREAD_START_ROUTINE)Hacks, NULL, NULL, NULL);
return 0;
}

BOOL WINAPI DllMain ( HMODULE hDll, DWORD dwReason, LPVOID lpReserved )
{
DisableThreadLibraryCalls(hDll);
if ( dwReason == DLL_PROCESS_ATTACH )
{
MessageBoxA(0, "Made by 100xbryan ", "Have Fun", 0);
CreateThread(0,0,(LPTHREAD_START_ROUTINE)Wait,0,0, 0);
// system("start http://hackgameonline.123.st ");
}
return true;
}




CAi này nữa nè!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Code:
NO FALL DMG
Code:

if(NoFall==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA69104);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x4) = 0.0f;

}
}
}
SEE GHOST
Code:

if(SeeGhost==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA02398);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(float*)(Ptr+0x88) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x8C) = 300.0f;
*(float*)(Ptr+0x90) = 300.0f;
}
}
}

SHOOT THROUGH WALLS
Code:

if(ShootThroughWalls==1)
{
DWORD Ptr = *(DWORD*)(CShell+0xA6910C);
if(Ptr!=NULL)
{
for(int i = 0;i<64;i++)
{
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4E8) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4EC) = 1;
*(bool*)(Ptr+(i*0x4F4)+0x4F0) = 1;
}
}
}
NO WEAPON WEIGHT/MINI SPEED
Code:

if(NoWeight)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + MiniSpeed) = -0.14f;
}
}
}
WEAPON RANGE
Code:

if(Range)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + WepRange) = 20000;
}
}
}
NO RELOAD
Code:

if(NoReload)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + Reload) = 100;
}
}
}
NO CHANGE DELAY
Code:

if(NoChange)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL)
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + NoDelay) = 100;
}
}
}
NO NADE DMG
Code:

if(NoNade)
{
if (pWeaponData)
{
for(int i=0; i<560; i++)
{
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) != NULL && (grenades))
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponData))+(4*i))) + AmmoDmg) = 0.0f;
}
}
}

Nếu thàng công nhơ thanks nhe !
Về Đầu Trang Go down
https://hackgameonline.123.st
 
[HÀNG HOT]Code Hack CF full cho bạn nào giỏi C++
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» MouseModz 6126 Auto NVTT FULL,CHỐNGDIS,HACKDIS,BUG HĐ,MÀU DA,MÀU CHỮ...FULL (MỚI)
» Cửa hàng Pet Forum
» Jdancer v2 hack au, auto au 6126 full
» Hack ZingSpeed Pro V1.6 Full Chức năng 2013
» TKTModz 6126 Bug HĐ, Hack diss HĐ , Bug Đào Xinh, Rs boss , Rs lv1 , Chống diss Full....

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Chào Mừng Bạn Đến Với Forum Hack Game Online :: Lập trình :: Visual C++-
Chuyển đến